ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC KHOA HỌC: PHÂN TÍCH VÀ MINH HỌA TRONG DẠY HỌC MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI Ở TIỂU HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hân Đặng, Lâm Hữu Phước Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2023

Mô tả vật lý: tr.289

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 341410

Đánh giá là thành tố quan trọng trong quá trình dạy học và năng lực khoa học là một trong những năng lực cốt lõi cần hình thành và phát triển cho học sinh phổ thông. Trong giai đoạn đầu ở cấp tiểu học, môn Tự nhiên và Xã hội đóng vai trò chính trong việc hình thành và phát triển năng lực khoa học cho học sinh. Vì vậy, đổi mới việc đánh giá theo tiếp cận năng lực trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội là một yếu tố cần thiết, góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới trong dạy học ở nhà trường tiểu học. Bài viết giới thiệu một số kết quả nghiên cứu về đánh giá hoạt động học tập môn Tự nhiên và Xã hội theo tiếp cận năng lực, đề xuất một số nguyên tắc đánh giá và minh họa một số công cụ đánh giá năng lực khoa học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH