TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN CỦA FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: tr.177

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 341477

Determining the degree of influence of factors on Corporate Social Responsibility in the hotel business of Flamingo Dai Lai Resort is a useful tool for managers in strategic planning and tourism development planning. but still associated with the implementation of responsibilities to the community and society. This study uses a questionnaire designed from the development of the results of previous studies, surveying 186 employees working at Flamingo Dai Lai Resort in order to find out the factors affecting the responsibility of the company. social in the hotel business of Flamingo Dai Lai Resort. The results of the regression analysis show that there are 5 factors affecting the Social Responsibility in the hotel business of Flamingo Dai Lai Resort, including: Social responsibility to employees, Responsibility to shareholders, Responsibility to employees. Responsibility to customers, Responsibility to the community, Responsibility to suppliers.Xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến trách nhiệm xã hội trong kinh doanh khách sạn của Flamingo Đại Lải Resort là một công cụ hữu ích đối với nhà quản lý trong việc hoạch định chiến lược, lập kế hoạch phát triển du lịch nhưng vẫn gắn với việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Nghiên cứu này sửdụng bảng hỏi được thiết kế từ việc phát triển từ kết quả của các nghiên cứu trướcđây, khảo sát 186 nhân viên làm việc tại khu du lịch Flamingo Đại Lải Resort nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến trách nhiệm xã hội trong kinh doanh khách sạn của Flamingo Đại Lải Resort. Kết quả phân tích hồi quy chỉ ra rằng có 5 yếu tố ảnh hưởng đến trách nhiệm xã hội trong kinh doanh khách sạn của Flamingo Đại Lải Resort, gồm: trách nhiệm xã hội với người lao động, trách nhiệm đối với cổ đông, trách nhiệm đối với khách hàng, trách nhiệm với cộng đồng, trách nhiệm với nhà cung ứng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH