NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM NGÀNH HÀNG FMCG TẠI HẢI PHÒNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: PHAN QUANG TIẾN CHU, NGỌC QUỲNH ANH ĐOÀN, THỊ LÊ HẰNG NGUYỄN, MINH THƯ PHẠM, ĐỨC PHƯỚC VŨ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải, 2023

Mô tả vật lý: tr.93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 341625

Fast Moving Consumer Goods (FMCG) includes all products of daily and essential consumer goods. For this industry, customers always wish to experience by considering and touching directly cargoes. Through the collecting data of Likert survey in Hai Phong city and applying the EFA exploratory factor analysis and multiple linear regression analysis on SPSS 20.0 software, the paper identifies the factors and their influence level which affects customers satisfaction of selecting FMCG shopping location. It helps the FMCG business to come up with appreciate business strategies by better understanding the psychology of customer.Fast Moving Consumer Goods (FMCG)-ngành hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm toàn bộ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu đối với con người, hay còn hiểu là sản phẩm hàng hóa tiêu dùng hàng ngày. Đối với ngành hàng này, khách hàng luôn muốn ưu tiên nhìn và chạm tay trực tiếp để trải nghiệm. Vì vậy khách hàng có xu hướng lựa chọn một địa điểm cụ thể để mua sắm mặt hàng này. Nghiên cứu thu thập số liệu khảo sát tại thành phố Hải Phòng qua bảng khảo sát Likert, ứng dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA trên phần mềm SPSS 20.0 và phân tích hồi quy tuyến tính bội, để chỉ ra các yếu tố tác động và mức độ tác động tới sự hài lòng của khách hàng khi lựa chọn địa điểm mua hàng FMCG. Bài nghiên cứu giúp các doanh nghiệp trong ngành FMCG hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng khi lựa chọn địa điểm mua hàng, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH