Dyscalculia is a kind of learning disabilities. It involves grasping mathematical concepts, and symbols, the difficulty performing calculations and solving problems. Nowadays, the results of research in the field of medicine have not been able to solve the problems of brain nerve function for students with dyscalculia. However, the supporting methods in teaching "Easy Math" can reduce the effects of abnormal cognitive function in learning. The article presents the experimental results of teaching multiplication for second-grade dyscalculia students by using "Easy Math" software. The first step experiment using this teaching software has obtained positive results, which is the basis for further exploitation and further development of dyscalculia students.Khó khăn về học Toán là một dạng khuyết tật học tập liên quan đến việc nắm khái niệm và biểu tượng Toán học hoặc khó khăn trong việc thực hiện các phép tính hay giải toán. Cho đến nay các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực y học chưa thể khắc phục được những rối loạn chức năng thần kinh não bộ, nhưng những phương pháp hỗ trợ dạy học có thể giảm thiểu được những ảnh hưởng của năng lực nhận thức bất thường đến hành vi học tập. Bài báo trình bày kết quả thực nghiệm dạy học phép nhân cho học sinh lớp 2 có khó khăn về học Toán bằng phần mềm dạy học “Easy Math”. Thực nghiệm bước đầu sử dụng phần mềm dạy học này đã thu được những kết quả tích cực. Đây là cơ sở để tiếp tục khai thác các tính năng ưu việt của phần mềm “Easy Math” và triển khai rộng rãi hơn nữa trên học sinh khs khăn về học toán.