VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƢỢC TRONG DẠY HỌC PHẦN HÓA HỌC HỮU CƠ LỚP 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Đại Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.218

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 342193

Ngày nay, cùng với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin và truyền thông đã cho ra đời nhiều mô hình dạy học mới bên cạnh mô hình dạy học giáp mặt truyền thống, tiêu biểu là các mô hình Blended learning. Lớp học đảo ngược là một trong các mô hình Blended learning và có lợi thế trong việc phát triển năng lực tự học cho học sinh. Bài báo này trình bày kết quả vận dụng mô hình lớp học đảo ngược theo một quy trình cụ thể hướng tới mục tiêu phát triển năng lực tự học cho học sinh trong phần Hoá học Hữu cơ lớp 11. Số liệu thực nghiệm thu được đã cho thấy tính khả thi và hiệu quả tích cực của việc vận dụng mô hình này trong dạy học ở trường Trung học phổ thông, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.Today, along with the explosive development of information and communication technology, many new teaching models have emerged besides the traditional face-to-face teaching model, typical of which are blended learning models. The flipped classroom is one of the blended learning models and has advantages in developing students' self-study capacity. This article presents the results of applying the flipped classroom model according to a specific process towards the goal of developing self-study capacity for students in the Organic Chemistry of grade 11. The experimental data obtained have shown the feasibility and positive effect of applying this model in teaching at high schools, meeting the requirements of current educational innovation
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH