SỬ DỤNG CÁC HỌC LIỆU NGHE CÓ NGUỒN TỪ INTERNET ĐỂ CẢI THIỆN KĨ NĂNG NGHE CỦA SINH VIÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diệu Linh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 342238

 Bài báo tóm tắt cơ sở lí luận về việc sử dụng các học liệu nghe có nguồn từ Internet trong việc cải thiện kĩ năng nghe cho sinh viên học tiếng Anh chương trình chất lượng cao tại một trường đại học ở Hà Nội, Việt Nam. Tác giả đã tiến hành nghiên cứu hành động với 90 sinh viên năm thứ nhất có cùng trình độ A2 (bậc 2\6 trong khung tham chiếu Châu Âu), học kĩ năng nghe. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định vai trò của các học liệu nghe có nguồn từ Internet đối với việc cải thiện kĩ năng nghe hiểu của sinh viên: thúc đẩy động cơ học tập của sinh viên
  tạo môi trường rèn luyện kĩ năng nghe: cải thiện khả năng nghe ý chính, nghe thông tin chi tiết một cách hiệu quả, đồng thời giúp tăng cường vốn từ vựng cho sinh viên.The paper summarizes the theoretical basis on using Internet-based sources in improving listening skills for advanced-program students at a university in Vietnam. The author conducted action research with 90 students who are studying listening skill at a university on applying Internet-based sources in teaching and learning listening skill. The research results have confirmed the role of Internet-based sources in students’ listening improvement: promoting students' motivation
  creating an environment to practice listening skill: improving students’ ability to listen to main ideas and details as well as helping enhance their pronunciation and vocabulary size for students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH