PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN - KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 342240

 Với quan điểm “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai”, nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến đã có những chủ trương và chính sách ưu việt cho công tác bồi dưỡng giáo viên với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Bài viết đề cập đến những kinh nghiệm phát triển nghề nghiệp của giáo viên ở một số nước trên thế giới qua các khía cạnh: a) Một số vấn đề lí luận về phát triển nghề nghiệp giáo viên
  b) Những kinh nghiệm quốc tế về phát triển nghề nghiệp giáo viên
  c) Bài học cho Việt Nam về phát triển nghề nghiệp giáo viên phổ thông hiện nay.With the view that “Investment in education is an investment in the future”, many countries around the world, especially those with advanced education, have had preeminent guidelines and policies for fostering education. teacher training in a variety of forms. The article refers to the professional development experiences of teachers in some countries around the world through the following aspects: a) Some theoretical issues about teacher professional development
  b) International experiences in the professional development of teachers
  c) Lessons for Vietnam on the current professional development of high school teachers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH