Bằng phương pháp Phân tích vàtổng hợp tài liệu
Phỏng vấn, tọa đàm
Quansát sư phạm và toán học thống kê nghiên cứubước đầu đã đánh giá thực trạng thể lựcchung (TLC) của nam sinh viên (NSV) ở cácnăm thứ nhất đến năm thứ ba thông qua nộidung: Kết quả học tập các môn học trongchương trình GDTC, trình độ TLC. Làm cơ sởđịnh hướng ứng dụng các giải pháp tổ chứctập luyện ngoại khóa các môn thể thao nhằmnâng cao thể lực cho sinh viên Trường Đạihọc Sư phạm Hà Nội (ĐH SPHN).Using document analysis,interviews, discussions, pedagogicalobservations, and statistical mathematics,preliminary research has assessed the generalphysical fitness status of male undergraduatestudents from their first to third years of study.The evaluation considered academicperformance in physical education courses andoverall physical fitness levels. This assessmentserves as a foundation for implementingextracurricular sports training solutions aimedat enhancing the physical fitness of students atHanoi National University of Education.