Dạy thêm học thêm cần một quy định căn cơ, phối hợp đồng bộ trong tổ chức và quản lý thực hiện

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thuyết - Hà Nội

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Việt Nam Hội nhập, 2023

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 345558

Đã từ lâu, việc dạy thêm học thêm ở các bậc học phổ thông, nhất là bậc tiểu học và THCS, trở thành vấn đề mang tính xã hội với rất nhiều ý kiến khác nhau, ủng hộ cũng có mà không ủng hộ cũng nhiều. Và, cho đến nay, những mặt được và những mặt chưa được hầu như vẫn y nguyên và những ý kiến trái chiều về dạy thêm học thêm vẫn chưa có hồi kết. Bài viết chủ yếu nêu lên những ý kiến (trái chiều) từ dư luận xã hội, từ các chuyên gia, từ ngành Giáo dục, từ phụ huynh… để chúng ta có một cái nhìn khách quan về vấn đề luôn “nóng” này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH