Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thanh toán điện tử của người tiêu dùng trung niên tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B, 2023

Mô tả vật lý: tr.16

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 345561

Để phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam, hướng tới mục tiêu của Chính phủ trong việc không dùng tiền mặt cho các giao dịch mua bán thì việc chấp nhận thanh toán điện tử của người dân là yêu cầu cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay một tỷ lệ lớn người tiêu dùng trung niên ở thành thị và nông thôn còn xa lạ và chưa thực sự sẵn sàng tiếp cận với các hình thức thanh toán điện tử...With the aim to develop e-commerce and achieve the government's goal of cashless transactions in Vietnam, the adaptation of online payments by people is compulsory. However, it is reported that a large proportion of middleaged consumers in both urban and rural areas are unfamiliar and not ready to access online payment forms...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH