Ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ao Thu Hoài, Lê Hoàn Như Ý Nguyễn, Trường Nguyễn, Ngọc Tường Vi Trần, Nhân Phúc Trần, Hải Trí Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B, 2023

Mô tả vật lý: tr.44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 345568

Ngày nay, cùng với sự gia tăng số lượng người sử dụng điện thoại thông minh, truyền thông marketing cần phải được cá nhân hóa dựa trên việc tương tác với người tiêu dùng, bằng những thông tin hữu ích đồng thời mang đến trải nghiệm về chất lượng dịch vụ để biến người tiêu dùng tiềm năng thành người mua...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH