Bằng các phương pháp nghiên cứukhoa học Thể dục thể thao (TDTT) thường quinhư: hân tích và tổng hợp tài liệu
Phỏng vấn,tọa đà và sử dụng chỉ số Cronbach’s Alpha,nghiên cứu đã xác định được 01 tiêu chí đánhgiá định lượng và bảng hỏi đánh giá định tínhvới 37 mục hỏi (động cơ: 12 mục hỏi, mụcđích: 05 mục hỏi và hành động học tập: 20mục hỏi) đánh giá thực trạng hoạt động họctập môn học giáo dục thể chất cho sinh viênTrường Đại học Lao động – Xã hội.Using standard researchmethods in Physical Education and SportsScience, including document analysis,interviews, discussions, and the Cronbach'sAlpha index, this study identified onequantitative evaluation criterion and aqualitative evaluation questionnaire consistingof 37 questions (motivation: 12 questions,purpose: 5 questions, and learning activities:20 questions) to assess the current status ofphysical education activities for students at theUniversity of Labor and Social Affairs.