ỨNG DỤNG ISM PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ THAM GIA TẬP LUYỆN MÔN BÓNG ĐÁ CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TỈNH BẮC NINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2023

Mô tả vật lý: tr.432-437

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 345602

Hiểu sự tương tác giữa các nhântố rất quan trọng đối với sự thành công khilựa chọn giải pháp thúc đẩy sự tham gia tậpluyện môn Bóng đá cho học sinh trung học cơsở (THCS) tỉnh Bắc Ninh. Bài báo sử dụng“Mô hình diễn giải cấu trúc” (ISM) phân tíchsự phụ thuộc lẫn nhau và tương tác giữa giữacác nhân tố tác động nhằm đạt được sự hiểubiết tốt hơn, từ đó làm cơ sở đề xuất các giảipháp ưu tiên phát triển phong trào tập luyệnmôn Bóng đá.Understanding the interactionbetween factors is important for success whenchoosing solutions to promote participationin soccer practice for middle school studentsin Bac Ninh province. The article uses the“Interpretive Structural Modeling” (ISM) toanalyze the interdependence and interactionbetween influencing factors to achieve abetter understanding, thereby serving as abasis for proposing solutions. Prioritize thedevelopment of soccer practice movement.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH