LỰA CHỌN CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SƯ PHẠM TRONG GIẢNG DẠY VÀ KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC CỦA GIÁO VIÊN GIÁO DỤC THỂ CHẤT TỈNH THANH HÓA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2023

Mô tả vật lý: tr.446-449

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 345606

Based on both theoreticalprinciples and practical considerations, wehave identified four sets of criteria forassessing the pedagogical competence ofphysical education teachers in teachingswimming and water safety skills in Thanh Hoaprovince. These criteria are tailored to thepractical conditions and aim to enhance theeffectiveness of teaching swimming and watersafety skills, ultimately reducing the incidenceof drowning incidents among students. This isa critical issue in today's context.Trên cơ sở lý luận và thực tiễn,chúng tôi đã lựa chọn được 4 nhóm tiêu chíđánh giá năng lực sư phạm trong giảng dạymôn Bơi và kỹ năng phòng chống đuối nướccủa giáo viên giáo dục thể chất (GDTC) tỉnhThanh Hóa phù hợp với điều kiện thực tiễn,góp phần nâng cao hiệu quả công tác dạymôn Bơi và kỹ năng phòng chống đuối nước,từ đó làm giảm thiểu tình trạng đuối nướctrong học sinh, một vấn đề vô cùng cấp báchhiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH