Thông qua sử dụng các phươngpháp nghiên cứu khoa học: Phương phápphân tích và tổng hợp tài liệu tham khảo
Quan sát sư phạm
Phỏng vấn, tọa đàm
Kiểmtra sư phạm
Thực nghiệm sư phạm và toánhọc thống kê để đánh giá: Đánh giá thựctrạng về chương trình GDTC
Đội ngũ giáoviên (GDTC)
Đội ngũ giáo viên GDTC
Cơsở vật chất phục vụ công tác GDTC
thựctrạng về thái độ học tập GDTC
Nhu cầu tậpluyện môn Bóng bàn của sinh viên và Thựctrạng về nhận thực đối với việc thành lập câulạc bộ (CLB) Bóng bàn tại trường trường Đạihọc Xây dựng (ĐHXD HN)
đồng thời lựachọn được 06 biện pháp nâng cao thái độ họctập môn GDTC để phát triển thể lực cho đốitượng nghiên cứu.Through the use of scientificresearch methods including analysis andsynthesis of reference materials, pedagogicalobservations, interviews, discussions,pedagogical examinations, and statisticalmathematics, this research evaluated thefollowing aspects: the current situation ofphysical education programs, the teachingstaff, physical facilities, students' attitudestoward physical education, the demand fortable tennis training among students, and theawareness of establishing a table tennis club atHanoi University of Construction (HUC).Additionally, six measures were identified toimprove students' attitudes toward physicaleducation and enhance physical fitness amongthe research subjects.