Áp dụng phương pháp phân tíchvà tổng hợp tài liệu
Phỏng vấn, tọa đàm
Quan sát sư phạm và toán học thống kê,nghiên cứu đã lựa chọn được 06 test đánh giátrình độ thể lực chung cho sinh viên năm nhấtchuyên ngành giáo dục thể chất (GDTC)trường Đại học Tây Nguyên (ĐHTN). Trên cơsở đó đã xây dựng được bảng tiêu chuẩn phânloại bảng điểm và bảng điểm tổng hợp đánhgiá trình độ thể lực chung đối tượng nghiêncứu. Góp phần nâng cao hiệu quả công tácgiảng dạy và học tập tại Nhà trường.Through methods like documentanalysis, interviews, discussions, pedagogicalobservations, and mathematical statistics, thisresearch has selected six tests to evaluate thegeneral physical fitness of first-year studentsmajoring in Physical Education at TayNguyen University. Based on this, a standardclassification table and a comprehensivescore table for assessing the general physicalfitness of the research subjects have beendeveloped. This contributes to improving theeffectiveness of teaching and learning at theuniversity.