ĐÁNH GIÁ TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH NỮ TRONG GIỜ HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MẦM NON ĐẮKLẮK

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khoa học Thể dục thể thao Tạp chí Khoa học Thể thao Viện

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2023

Mô tả vật lý: tr.623-630

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 345690

Assess the female student'spositivity during the Physical Education classin order to determine appropriate measures toimprove the student's positivity, contributingto improving the quality of teaching thesubject of Physical Education of DakLakCollege of Preschool Pedagogy. From here,the article has identified 6 measures ofempirical impact to improve self-disciplineand positive for students in PE class.Conclusion: Student's positivity plays animportant role to improve the quality ofteaching Physical Education and to improvethe positivity of students in PhysicalEducation class, it is necessary to useappropriated measures.Đánh giá tính tích cực của học sinhnữ trong giờ học Giáo dục thể chất nhằm xácđịnh các biện pháp phù hợp để cải thiện tínhtích cực của học sinh, góp phần nâng cao chấtlượng giảng dạy môn học Giáo dục thể chấtcủa Trường Cao đẳng Sư phạm Mầm NonĐắkLắk. Từ đây, bài báo đã xác định 6 biệnpháp tác động thực nghiệm để nâng cao tích tựgiác, tích cực cho sinh viên trong giờ họcGDTC. Kết luận: Tính tích cực của học sinhnữ hệ trung cấp mầm non có vai trò quan trọngđể nâng cao chất lượng giảng dạy môn họcGDTC và để nâng cao tính tích cực của họcsinh trong giờ học GDTC thì phải sử dụng cácbiện pháp tác động phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH