Quản trị thương hiệu qua hình ảnh và văn hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngà Đình Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Phát triển và Hội nhập, 2023

Mô tả vật lý: tr.89-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 346015

Brand image is a concept that includes the following elements: Making a visual impression and entering the public’s consciousness. These factors make brands really strong and leave a mark in the hearts of consumers. Therefore, a brand manager must be someone who knows how to create an image for the brand, and at the same time have cultural dialogues in the process of developing awareness of that image. The article will deeply analyze the concepts of visual impression and cultural dialogue, thereby applying economic - cultural - social knowledge to clarify the management journey of strong brands. In addition, the article mentions the relationship between brand identity and cultural factors that make a brand different. These are the factors that help creators shape their thoughts and inspiration when building and designing brands.Hình ảnh thương hiệu là một khái niệm bao gồm các yếu tố: Gây ấn tượng thị giác và đi vào ý thức của công chúng. Các yếu tố này làm nên những thương hiệu thực sự lớn mạnh và ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Chính vì thế, người quản trị thương hiệu phải là người biết tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu, đồng thời có những đối thoại văn hóa trong quá trình phát triển sự nhận biết về hình ảnh đó. Bài viết sẽ đi sâu phân tích các khái niệm về ấn tượng thị giác và đối thoại văn hóa, qua đó vận dụng những kiến thức kinh tế - văn hóa - xã hội để làm rõ hành trình quản trị của những thương hiệu mạnh. Ngoài ra, bài viết còn đề cập đến sự liên quan giữa đặc điểm nhận diện thương hiệu và các yếu tố văn hóa khiến cho thương hiệu trở nên khác biệt. Đây sẽ là những đặc điểm hỗ trợ người sáng tạo định hình tư tưởng và cảm hứng khi xây dựng, thiết kế thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH