ỨNG DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC MỘT PHẦN TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CƠ BẢN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÒA BÌNH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thuỳ Trang Lê, Hoàng Uyên Châu Nguyễn, Thị Ân Trận

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Hòa Bình, 2023

Mô tả vật lý: tr.72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 346028

Phương pháp lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Anh đã trở nên phổ biến trong giới nghiên cứu sau năm 2014 và số lượng các nghiên cứu trong lĩnh vực này tăng nhanh trong thời giangần đây cả trên thế giới và ở Việt Nam. Trong các nghiên cứu được khảo sát, khả năng nói và viếtlà những kỹ năng ngôn ngữ được nghiên cứu phổ biến nhất. Vì vậy, bài viết này sẽ chỉ ra kết quảsau khi triển khai áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đạihọc Hòa Bình và đưa ra khuyến nghị để phương pháp này phù hợp hơn trong bối cảnh của TrườngĐại học Hòa Bình
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH