Kiểm tra, đánh giá kỹ năng nói tiếng anh cho sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức: Một nghiên cứu thực nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hậu Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: tr.64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 346252

English non-major students’ speaking skills are usually tested and assessedmainly based only on information skill. Two other skills including ineractive skills andinteractional management skills are omitted. The objective of the empirical study willmotivate speaking skills for each student focusing on three skills above implemented withempirical methodology. The study relies solely on evidence obtained through observation.This empirical study focuses on testing and assessing students’ 3 skills oral ability fully andcomprehensively. Data of the study will show the strength and weakness of students andapply for the next classes.Việc kiểm tra đánh giá kỹ năng nói cho sinh viên không chuyên tại trường Đạihọc Hồng Đức lâu nay chỉ chú trọng vào việc kiểm tra kỹ năng thông tin mà chưa quan tâmđến hai kỹ năng khác còn lại là kỹ năng tương tác và kỹ năng quản lý tương tác. Mục đíchcủa nghiên cứu thực nghiệm này sẽ thúc đẩy kỹ năng nói ở mỗi sinh viên trọng tâm với ba kỹnăng trên. Nghiên cứu chỉ dựa vào bằng chứng thu thập được thông qua quan sát. Nghiêncứu thực nghiệm này được thực hiện nhằm đánh giá một cách đầy đủ về việc kiểm tra cả bakỹ năng trên cho sinh viên. Số liệu của nghiên cứu sẽ cho thấy điểm mạnh và điểm yếu củasinh viên và áp dụng cho những khoá học tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH