Đẩy mạnh truyền thông marketing trực tuyến trong kinh doanh dịch vụ du lịch hậu Coivid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài An Nguyễn, Trung Kiên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: tr.75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 346275

 In Vietnam, Vietnam’s tourism industry has been assessed as the mostdynamically developing “smoke-free industry” when it has made significant contributionsto the country’s economic growth and creation of job for labor source recently. However,Vietnamese tourism industry has been severely affected since the outbreak of the Covid-19epidemic. This article will summarize and evaluate the current situation of Vietnamesetourism industry in the period of the Covid-19 pandemic. This artile also provide a theoreticalbackgroud for online marketing media and online marketing media tools. Finally, the articlepoints out some solutions to enhance online marketing media activities for the tourism servicebusiness after the Covid-19 pandemic.Ở Việt Nam, những năm qua, ngành Du lịch Việt Nam được đánh giá là ngành“công nghiệp không khói” phát triển năng động nhất khi có những đóng góp không nhỏ vàotốc độ tăng trưởng kinh tế của đất nước và giải quyết việc làm cho người lao động. Tuy nhiên,từ khi bùng phát dịch bệnh Covid-19, ngành Du lịch nước ta đã bị ảnh hưởng nặng nề. Nộidung bài báo sẽ tổng hợp, đánh giá thực trạng ngành du lịch Việt Nam trong và sau đại dịchCovid-19
  đưa ra cơ sở lý luận về truyền thông marketing trực tuyến và các công cụ truyềnthông marketing trực tuyến. Từ đó, bài báo hướng đến việc đưa ra các giải pháp có tính khoahọc góp phần thúc đẩy hoạt động truyền thông marketing trực tuyến trong kinh doanh dịchvụ du lịch sau đại dịch Covid-19
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH