Developing curriculums aligning the standards for assessing the quality of university training programs is necessary because the quality assessment standards will be a guideline for the curriculum development cycle. However, the current English curriculum at the Faculty of Tourism, Hanoi Open University (FOT-HOU) is a pilot one, so it has not been evaluated overall. Therefore, the objective of this study is to assess the response level of this curriculum to the quality assessment standards of university training programs issued by the Ministry of Education and Training (MOET), then to give out solutions to develop it, referring to both its strengths and existing problems. The proposed solution is a change in the curriculum’s common objectives, specific objectives, outcomes, course syllabus and exam specification and matrix.Phát triển chương trình đáp ứng chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đại học là cần thiết vì các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sẽ là kim chỉ nam định hướng cho các bước của chu trình phát triển chương trình. Tuy nhiên, chương trình tiếng Anh hiện đang áp dụng tại khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội (FOT-HOU) là chương trình tiếng Anh chuyên ngành thí điểm nên chưa được đánh giá tổng thể. Vì vậy, mục tiêu của nghiên cứu này nhằm đánh giá được mức độ đáp ứng của chương trình tiếng Anh chuyên ngành du lịch với chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đại học của Bộ giáo dục và đào tạo, từ đó đưa ra những giải pháp để tiếp tục phát triển chương trình tiếng Anh chuyên ngành Du lịch - Trường Đại học Mở Hà Nội. Giải pháp được đề xuất là sự thay đổi về mục tiêu chung, mục tiêu riêng, chuẩn đầu ra, đề cương học phần, bản đặc tả và ma trận đề thi.