XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐỊA PHƯƠNG CẤP TỈNH: KHÁI NIỆM, CÁC YẾU TỐ CẤU THÀNH, CHỦ THỂ VÀ VAI TRÒ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Lãnh đạo và Chính sách, 2023

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 346521

 Thương hiệu địa phương cấp tỉnh là tập hợp các nhận diện trực quan (như tên gọi, logo, hình ảnh, khẩu hiệu) và cảm xúc, đọng lại trong tâm trí công chúng được tạo dựng, công nhận từ những đặc trưng nổi bật, tích cực của tỉnh như: sản phẩm, dịch vụ, con người, điều kiện tự nhiên, lịch sử, văn hóa. Thương hiệu này được cấu thành từ một số yếu tố sẵn có kết hợp với nỗ lực có tính hệ thống trong đó Ủy ban nhân dân cấp tỉnh đóng vai trò triển khai quá trình xây dựng thương hiệu địa phương cấp tỉnh nhất quán, chiến lược, sử dụng và khai thác các nguồn lực hiệu quả nhất có thể. Xây dựng thương hiệu địa phương cấp tỉnh góp phần: tạo động lực cho người dân thêm tin yêu và góp phần xây dựng tỉnh phát triển
  khẳng định thế mạnh nội tại của tỉnh
  nâng cao vị thế của tỉnh
  thúc đẩy khai thác thế mạnh địa phương tỉnh và liên vùng
  tăng cường thu hút đầu tư cho tỉnh
  thu hút và giữ chân nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH