Về một triết lý giáo dục ba trụ cột ở HUBT sau 25 năm xây dựng và phát triển (1996-2021) - Kỷ nguyên kỹ thuật giáo dục EdTech

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Thơ Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, 2023

Mô tả vật lý: tr.71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 346557

 Bài báo đưa ra một gợi ý chuyển đổi triết lý giáo dục của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) sau 25 năm xây dựng và trưởng thành từ thực hành - sáng tạo sang một triết lý giáo dục với ba trụ cột như ba giá trị cốt lõi là: đào tạo chuyên ngành sâu - giáo dục kỹ năng mềm và thực hành - sáng tạo. Đây là một động thái tích cực nhằm tạo ra sự bứt phá về hàn lâm học thuật ở trường đại học này trong kỷ nguyên kỹ thuật giáo dục EdTech đang được ứng dụng rộng rãi.It is intended to figure out a transformation of Hanoi University of Business and Technology (HUBT)’s philosophy on education and training after 25 years of building and developing. It’s time for HUBT to reshape its educational and training philosophy with three pillars as three core values, that’s to say, training in-depth speciality for the students
  fostering the students’ soft skills and driving on practicaloriented application. Owing to the philosophy in change, HUBT shall step into another phase for its academic boom in the times of largely-scaled EdTech application.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH