Các giải pháp nâng cao tính tự chủ trong học tập cho sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học KD&CN Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Hùng Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, 2023

Mô tả vật lý: tr.84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 346559

In students’ learning process, learning autonomy is an important skill to help them grasp the knowledge better, thereby making learning more effective. For foreign languages, self-study plays a significant role. This study through a survey to find out the current status of English learning of K24 English-majored students at Hanoi University of Business and Technology (HUBT) in terms of form, time, location, and identifying the causes affecting self-study of English as well as the role of teachers in supporting students to learn foreign languages on their own, thereby proposing solutions (especially using IT) to enhance autonomy in learning English at the Faculty of English Language Studies in particular and the University of Business and Technology in general.Trong quá trình học tập của sinh viên, tự học là một kĩ năng quan trọng giúp họ nắm bắt kiến thức tốt hơn, từ đó giúp cho việc học trở nên có hiệu quả hơn. Đối với môn ngoại ngữ, tự học đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết này thông qua khảo sát tìm hiểu thực trạng học tiếng Anh của sinh viên K24 ngành Ngôn ngữ Anh ở Trường ĐH Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội (HUBT) ở các phương diện: hình thức, thời gian, địa điểm, và xác định những nguyên nhân ảnh hưởng tới việc tự học tiếng Anh cũng như vai trò của giáo viên trong việc hỗ trợ sinh viên tự học ngoại ngữ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường tính tự chủ trong việc học tiếng Anh tại khoa Ngôn ngữ Anh nói riêng và tại Trường ĐHKD&CN Hà Nội nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH