Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu mô phỏng ảnh hưởng của luân hồi khí thải (EGR) đến diễn biến áp suất và hình thành phát thải của động cơ lưỡng nhiên liệu diesel (DDF) sử dụng phần mềm AVL Boost. Động cơ nghiên cứu là động cơ diesel R180 được cải tạo thành động cơ lưỡng nhiên liệu diesel-hydro. Tỉ lệ EGR gia tăng là 10%, 20% và 30%. Kết quả cho thấy rằng sử dụng EGR sẽ khắc phục sự gia tăng NOx khi bổ sung hydro. Đối với động cơ lưỡng nhiên liệu diesel-hydro khi luân hồi với tỉ lệ hợp lý thì sẽ có thể giảm đồng thời cả phát thải Soot và NOx so với động cơ nguyên bản.This paper presents the results of simulating the effects of exhaust gas recirculation (EGR) on pressure cylinder and emission formation of diesel dual-fuel engine (DDF) using AVL Boost software. The research engine is an R180 diesel engine modified to a dual fuel engine. The EGR ratio increases 10, 20 and 30%. Results showed that using EGR corrected the increase in NOx when adding hydrogen. For a diesel-hydrogen dual fuel engine when recirculating at a reasonable rate, both Soot and NOx emissions can be simultaneously reduced compared to the original engine.