Ảnh hưởng của các yếu tố marketing MIX tới quyết định mua thịt lạnh của người tiêu dùng tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế & Kinh doanh, 2023

Mô tả vật lý: tr.63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 347070

 Nghiên cứu tiến hành phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố markeing MIX tới quyết định mua thịt lạnh của người tiêu dùng tại Hà Nội thông qua dữ liệu thu thập từ 381 phiếu khảo sát online. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) cho thấy giá bán và sản phẩm là hai yếu tố quan trọng nhất thúc đẩy việc mua sản phẩm thịt lạnh của người tiêu dùng, hai yếu tố còn lại gồm phân phối và xúc tiến cũng có tác động tích cực, thúc đẩy quyết định mua thịt lạnh của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cung cấp hàm ý quản trị cho các nhà quản trị doanh nghiệp. Để nâng cao hiệu quả và thu hút người tiêu dùng mua thịt lạnh, các nhà quản trị cần chú trọng xây dựng chiến lược marketing MIX kết hợp hài hòa các chính sách về sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến
  đặc biệt chú ý đến việc xây dựng chính sách giá linh hoạt nhằm thu hút người mua cũng như chú trọng đến chiến lược đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH