Ảnh hưởng của quản trị chất lượng toàn diện đến sự hài lòng của nhân viên tại các khách sạn 3 sao tại thành phố Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hà Nguyễn, Thị Ngọc Lan Uông

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế & Kinh doanh, 2023

Mô tả vật lý: tr.73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 347071

Nghiên cứu khám phá ảnh hưởng của các khía cạnh quản trị chất lượng toàn diện đến sự hài lòng của nhân viên khách sạn thông qua bảng hỏi thu thập dữ liệu từ 122 nhà quản lý và người đại diện của các khách sạn 3 sao tại thành phố Đà Nẵng. Dữ liệu thu thập được phân tích bằng phương trình cấu trúc (PLS-SEM). Kết quả nghiên cứu chỉ ra các khía cạnh của quản trị chất lượng toàn diện bao gồm cải tiến liên tục, quản trị quá trình, phong cách lãnh đạo đều ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của nhân viên khách sạn. Từ đó, một số hàm ý quản trị được gợi mở để nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH