KHẢO SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ GIÁO TRÌNH DẠY TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI, TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huy Linh Đào, Mục Đích Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2023

Mô tả vật lý: tr.894

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 347132

Bài viết này khảo sát và đánh giá các chủ điểm ngữ pháp được cung cấp trong giáo trình dạy tiếng Việt, trình độ trung cấp, cho người nước ngoài. Sau khi thu thập, đánh giá và thống kê tần suất các chủ điểm ngữ pháp được cung cấp trong các giáo trình được chọn để khảo sát, kết quả nghiên cứu cho thấy các chủ điểm ngữ pháp được cung cấp trong các giáo trình này còn tùy tiện, phân tán, trùng lặp giữa các bậc học và không theo một tiêu chí hay hệ thống nào. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số chủ điểm ngữ pháp, được phân định theo bậc học, bậc 3 (B1) hay bậc 4 (B2), theo Khung năng lực tiếng Việt, để cung cấp cho các giáo trình dạy tiếng Việt ở trình độ này
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH