ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TÍNH TỰ LẬP CỦA TRẺ 4 - 5 TUỔI TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyên Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2023

Mô tả vật lý: tr.80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 347140

 Tính tự lập là một trong những phẩm chất quan trọng trong tâm lí của nhân cách con người. Giáo dục tính tự lập cho trẻ là sự cần thiết đối với trẻ em trong xã hội hiện đại. Nhờ có tính tự lập, trẻ em dễ dàng tham gia vào các hoạt động, các mối quan hệ xã hội ở gia đình, nhà trường và cộng đồng. Bài viết làm rõ khái niệm tính tự lập, tính tự lập của trẻ 4 - 5 tuổi
  trải nghiệm
  giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non
  Xây dựng các tiêu chí và thang đo mức độ tính tự lập của trẻ 4 - 5 tuổi trong các hoạt động giáo dục ở trường mầm non. Thiết kế bài tập tình huống làm công cụ đo mức độ tính tự lập của trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động chơi và hoạt động lao động làm minh họa cho quá trình thực hiện qui trình đánh giá tính tự lập của trẻ 4 -5 tuổi
  sử dụng trong quá trình nghiên cứu, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục tính tự lập cho trẻ nói riêng, chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ ở trường mầm non nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH