Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt (Liên Việt Post Bank) - chi nhánh An Phú

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Hoàng Giang, Diệp Quốc Bảo, Dương Thị Thu Hạ, Ngô Ngọc Nguyên Thảo, Nguyễn Đoàn Như Thảo, Trần Đình Ngọc Hưng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.10688 Banks

Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH, 2022

Mô tả vật lý: 39tr. ; , cm

Bộ sưu tập: Đồ án môn học

ID: 347306

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH