Sự hài lòng của sinh viên điều dưỡng về chương trình đào tạo tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Ngọc Thanh Đặng, Quân Nguyễn, Thụy Khánh Linh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Điều dưỡng, 2023

Mô tả vật lý: tr.136

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 347342

 Mục tiêu:Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên Cử nhân Điều dưỡng về chương trình đào tạo tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.Phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang có phân tích trên 149 sinh viên điều dưỡng các chuyên ngành năm ba và năm tư tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Kết quả: Sinh viên Điều dưỡng hài lòng về chương trình đào tạo với điểm trung bình ở mức độ cao (3,79 ± 0,50). Nghiên cứu cho thấy mức độ hài lòng cao ở cả 4 lĩnh vực: Giảng dạy trên lớp (3,56 ± 0,58), Giảng dạy lâm sàng (3,96 ± 0,61), Thiết kế và Phân phối chương trình (3,86 ± 0,54), Hỗ trợ và Tài nguyên học tập (3,80 ± 0,56). Kết luận: Điểm trung bình hài lòng về chương trình đào tạo Cử nhân Điều dưỡng tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đạt mức độ cao (3,79 ± 0,50). Vì vậy, nhà trường cần duy trì đánh giá và cải thiện các chương trình Điều dưỡng nhằm xây dựng môi trường học tập an toàn, thu hút, tin cậy và tôn trọng cho sinh viên bằng các phương pháp và công cụ giảng dạy hiện đại, hiệu quả
  để từ đó mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất và nâng cao danh tiếng của khoaObjectives: Identifying the satisfaction of undergraduate nursing students with the curriculum at Pham Ngoc Thach University of Medicine. Method: Analytical descriptive cross-sectional study on 149 third- and fourth-year nursing students at Pham Ngoc Thach University of Medicine. Results: Nursing students were satisfied with the curriculum with a high mean score (3.79 ± 0.50). The study showed a high level of satisfaction in all 4 domains: In-class Teaching (3.56 ± 0.58), Clinical Teaching (3.96 ± 0.61), Program Design and Delivery (3.86 ± 0.54), Support and Resources (3.80 ± 0.56). Conclusion: The mean score of satisfaction for the Bachelor of science in Nursing curriculum at Pham Ngoc Thach University of Medicine was high (3.79 ± 0.50). Therefore, the school needs to maintain the evaluation process and improvement of the nursing curriculum in order to build a safe, attractive, trustworthy and respectful environment for students with effective and modern teaching methods and tool, thereby providing the best learning experience and enhancing the reputation of the faculty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH