Dịch COVID-19 bùng nổ và lây lan trên diện rộng đã tạo nên sự quá tải trầm trọng cho hệ thống y tế. Trước tình hình đó, hoạt động tự điều trị có ý nghĩa thực tiễn và các nhà thuốc đóng vai trò quan trọng để nâng cao hiệu quả tự điều trị. Mục tiêu nghiên cứu là xây dựng bộ câu hỏi khảo sát và xác định mức độ hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại một số nhà thuốc ở TP. Thủ Đức. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính kết hợp nghiên cứu định lượng qua 02 giai đoạn: (1) khảo sát sơ bộ trên 30 khách hàng để đánh giá độ tin cậy của các thang đo, (2) khảo sát chính thức 400 khách hàng để đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Kết quả thu được cho thấy khách hàng hài lòng với hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại 10 nhà thuốc khảo sát và cả ba nhân tố đã đề xuất đều có ảnh hưởng cùng chiều tới sự hài lòng của khách hàng. Trong đó, nhân tố “Trình độ chuyên môn của nhân viên bán thuốc” có tác động mạnh nhất.The outbreak of COVID-19 and its widespread spread has created a serious overload for the health system. In such situation, self-treatment has practical significance and its effectiveness is mainly determined by pharmacies. The research objective is to build a survey questionnaire and determine the level of customer satisfaction on the supply and consultation of COVID-19 treatment products at a number of pharmacies in Thu Duc, Ho Chi Minh City. The study used qualitative method (by referring to previous research topics to build preliminary survey questionnaires) combined with quantitative research through 02 phases: (1) a preliminary survey on 30 customers to assess the reliability of the scales, (2) an official survey of 400 customers to assess the customer satisfaction. The obtained results showed that customers were satisfied with the supply and consultation of COVID-19 treatment products at 10 surveyed pharmacies and all three proposed factors had a positive influence on customer satisfaction, among which the factor “Professional qualification of drug salesperson” had the strongest impact.