MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ TRUYỀN THÔNG CHÍNH SÁCH Ở VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Vĩnh Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Lãnh đạo và Chính sách, 2023

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 347671

Truyền thông chính sách là một bộ phận của truyền thông nói chung nhưng có những nét đặc thù với hệ thống khái niệm, quy luật và phương thức hoạt động riêng. Có thể coi truyền thông chính sách là một ngành khoa học độc lập được hình thành bởi sự giao thoa của khoa học chính trị và khoa học truyền thông, báo chí. Truyền thông chính sách hoàn toàn khác với công tác tuyên truyền, thông tin báo chí, quan hệ công chúng và quảng cáo, dẫn đến việc đào tạo nguồn nhân lực cho chuyên ngành này cũng mang bản sắc riêng. Truyền thông chính sách ở Việt Nam về cơ bản vẫn được tiến hành theo thông lệ quốc tế nhưng có những điểm khác biệt với truyền thông chính sách của các nước trên thế giới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH