TÍCH HỢP LÝ THUYẾT PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA KOLB TRONG THIẾT KẾ LỚP HỌC TRỰC TUYẾN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Chữ Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2023

Mô tả vật lý: tr.97

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 347869

Phong cách và sở thích học tập của người học đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận và xử lý thông tin học thuật. Nghiên cứu về phong cách và sở thích học tập là cần thiết để đảm bảo hiệu quả. Lý thuyết phong cách học tập của Kolb hỗ trợ người dạy và nhà thiết kế tạo ra khóa học trực tuyến phù hợp và hấp dẫn. Bài viết tập trung vào lý thuyết phong cách học tập của Kolb và lợi ích tích hợp lý thuyết này vào thiết kế lớp học trực tuyếnThe learning style and preferences of learner play a crucial role in accessing and processing academic information. Research on learning styles and preferences is essential for ensuring effectiveness. Kolb's theory of learning styles supports educators and designers in creating appropriate and engaging online courses. This article focuses on Kolb's theory of learning styles and the benefits of integrating this theory into online course design
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH