TƯƠNG QUAN GIỮA ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP ĐỐI VỚI MÔN THỐNG KÊ CHO KHOA HỌC XÃ HỘI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN, ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2023

Mô tả vật lý: tr.111

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 347876

Nghiên cứu này lấy chủ đề hội chứng lo lắng toán học và thống kê ở bối cảnh đại học làm cốt lõi và khai thác các khía cạnh trong đánh giá về môn Thống kê cho khoa học xã hội của 241 sinh viên tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Đánh giá của sinh viên về môn học được tìm hiểu thông qua những nhận xét chung, thái độ với môn học và phong cách giảng dạy của giảng viên, từ đó, bài viết tìm ra được mối tương quan giữa đánh giá và kết quả học tập của sinh viên, điều này có nhiều ý nghĩa về mặt lý luận và thực tiễnThis article focuses on mathematics and statistics anxiety in the context of higher education, specifically exploring aspects within the assessment of the Statistics course for Social Sciences among 241 students at the University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University of Ho Chi Minh City. Students' evaluations of the course were examined through general observations, attitudes towards the course, and teaching styles of the instructors. By doing so, the article identifies the correlation between evaluations and students' academic performance, which holds theoretical and practical significance
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH