TÁC ĐỘNG CỦA KHẢ NĂNG PHỤC HỒI VÀ SỰ TỰ TIN ĐẾN CÁC TRIỆU CHỨNG TRẦM CẢM, LO ÂU, CĂNG THẲNG CỦA SINH VIÊN TRONG BỐI CẢNH HỌC TẬP TRỰC TUYẾN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2023

Mô tả vật lý: tr.87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 347967

Bài nghiên cứu tìm hiểu tác động của khả năng phục hồi và sự tự tin đến các triệu chứng trầm cảm, lo âu, căng thẳng của 895 sinh viên khi học trực tuyến. Kết quả, hầu hết sinh viên có các triệu chứng trầm cảm, lo âu, căng thẳng ở mức độ nhẹ. Đáng chú ý là vai trò lớn của khả năng phục hồi đến việc giảm lo âu, trầm cảm và tăng cường sự tự tin. Ngoài ra, sinh viên càng lo âu, càng có khả năng cao mắc các triệu chứng về trầm cảmThe study examines the impact of resilience and confidence on symptoms of depression, anxiety, and stress among 895 online students. As a result, most of the students had mild symptoms of depression, anxiety, and depression. Notably, resilience plays a crucial role in reducing anxiety and depression and boosting self-efficiency. In addition, the more anxious students are, the more likely they are to experience depressive symptom
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH