ĐỊNH KIẾN GIỚI TRONG QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH HIỆN NAY THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2023

Mô tả vật lý: tr.140

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 347974

Advertising plays an important role in building and perpetuating gender prejudice and thinking in society. Advertising can affect how men and women perceive and value roles and values, possibly causing prejudice, sexism, and other gender-related issues. The article applies the method of analyzing available documents, observing and in-depth interviews. The article describes the reality of television advertising and the current state of gender prejudice on television, analyzes gender prejudice in television advertising today. At the same time, some solutions are proposed to help limit gender prejudice in television advertising in order to reduce the impact of the problem on the publicQuảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì các định kiến và tư duy về giới trong xã hội. Quảng cáo có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận và đánh giá về vai trò và giá trị của nam giới và nữ giới, có thể gây ra định kiến, phân biệt giới tính, và các vấn đề liên quan đến giới tính khác. Bài viết áp dụng phương pháp phân tích tư liệu sẵn có, quan sát và phỏng vấn sâu. Bài viết mô tả thực trạng quảng cáo trên truyền hình và thực trạng định kiến giới trên truyền hình, phân tích định kiến giới trong quảng cáo trên truyền hình hiện nay. Đồng thời đưa ra một số giải pháp giúp hạn chế định kiến giới trong quảng cáo trên truyền hình nhằm giảm bớt ảnh hưởng của vấn đề đến công chúng
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH