TÁC ĐỘNG CỦA SỰ SẴN SÀNG VÀ CẤU TRÚC KHÓA HỌC ĐẾN NHẬN THỨC KẾT QUẢ HỌC TẬP, SỰ HÀI LÒNG VÀ ĐỘNG LỰC CỦA SINH VIÊN TRONG BỐI CẢNH HỌC TẬP TRỰC TUYẾN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2023

Mô tả vật lý: tr.92

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 348034

Nghiên cứu tìm hiểu tác động của sự sẵn sàng, cấu trúc khóa học đến nhận thức kết quả học tập, sự hài lòng, động lực của 601 sinh viên học trực tuyến sử dụng phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Sự sẵn sàng về quản lý thời gian có tác động mạnh đến nhận thức kết quả học tập trong khi đó năng lực kỹ thuật lại có tác động yếu. Nhận thức kết quả học tập có tác động mạnh đến sự hài lòng và tác động thấp hơn đến động lực bên ngoài. Sự hài lòng tác động tích cực đến động lực bên ngoàiThe study explores the impact of readiness, course structure on perceived learning outcomes, satisfaction, and motivation of 601 online students using SEM analysis technique. Time management readiness has a strong impact on perceived learning outcome while technical competence has a weak effect. Perceived learning outcome has a strong impact on satisfaction and a lower impact on extrinsic motivation. Satisfaction positively affects extrinsic motivation
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH