Khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV) thường chiếm tỷ lệ lớn trong tổng số khách hàng doanh nghiệp vàđóng vai trò quan trọng với hầu hết các ngân hàng ở nhiều nước, đặc biệt là các nước đang phát triển như Việt Nam. Do đó, việc cung cấp các dịch vụ tín dụng tốt đểđạt được mức độ hài lòng cao của đối tượng này ảnh hưởng mạnh mẽđến việc thu hút và duy trì khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh của các ngân hàng. Nghiên cứu này nhằm phân tích mức độ hài lòng và các yếu tốảnh hưởng đến sự hài lòng của DNNVV với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối tương quan tích cực giữa Hình ảnh, Tiện ích, Sựđồng cảm, Sựđảm bảo và Giá cả với Sự hài lòng của các DNVVN đối với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.Small and medium enterprises (SMEs) often account for a large proportion of the total number of enterprises and play an important role with almost all banks in many countries especially developing countries like Viet Nam. Therefore, providing good credit services to gain high level of satisfaction of them has strong influence on attracting and maintaining the customers and the competitive ability of Banks. This research aims to analyze the level of satisfaction and factors effecting on satisfaction of SMEs with credit services of commercial Bank at Thai Nguyen province. The results of research showed that there are positive correlations between Image, Utility, Empathy, Assurance and Price with enterprises’ satisfaction toward the credit service of Thai Nguyen commercial Bank.