XÂY DỰNG TƯ DUY PHẢN BIỆN THÔNG QUA HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM VÀ PHÂN LOẠI HỌC: MÔ HÌNH DU HỌC TRƯỜNG ĐÀO TẠO QUỐC TẾ (SIT) TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH=DEVELOPING THE CRITICAL THINKING THROUGH LEARNING EXPERIENCE AND TYPOLOGY: A MODEL OF STUDYING ABROAD IN INTERNATIONAL SCHOOLS IN HOCHIMINH CITY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vân Thanh Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội Tp. Hồ Chí Minh, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 350846

Experiential Learning and Learning Taxonomy have been well-known as effective learning models and processes through which students develop knowledge, skills, and values f-rom direct experiences outside a traditional academic setting and learn in different contexts and environments. The paper examines the theories on Experiential Learning of Kolb and Bloom learning taxonomy. For more than 25 years, the School of International Training (SIT) programs in Vietnam have contributed to cross-cultural learning and mutual understanding between Vietnam and the United States. Each academic year SIT Vietnam mentors 20-35 U.S. undergraduate student participants in field-based, academic studies plus independent research or internship experiences as part of the Vietnam Culture, Social Change, and Development semester program based in Ho Chi Minh CityThe goals of this paper aim to discuss the challenges and opportunities of facilitating different forms of experiential learning and learning levels through SIT Study Abroad in Vietnam. Keywords experiential learning, learning taxonomy, study abroad, VietnamTrong hơn 25 năm, các chương trình của Trường Đào tạo Quốc tế (SIT) tại Việt Nam đã góp phần vào việc học tập đa văn hóa và hiểu biết lẫn nhau giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Mỗi năm học, SIT tại Việt Nam giúp đỡ cho 20 - 35 sinh viên đại học Hoa Kỳ tham gia các lớp học tiếng Việt, khóa học chuyên đề về văn hóa, lịch sử, sự nghiệp phát triển và đổi mới tại các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Các em sinh viên Hoa Kỳ còn thực hiện làm đề tài nghiên cứu học thuật ở phạm vi nhỏ, đi thực địa với sự giúp đỡ của các giảng viên, nhà khoa học và các cấp chính quyền địa phương. Bài viết này làm sáng tỏ hiệu suất học tập bằng cách chứng minh rằng học tập qua trải nghiệm trong chương trình du học đem lại kết quả nghiên cứu đại học và kỹ năng tư duy phản biện của sinh viên du học SIT tại Việt Nam.Bài viết cũng cho thấy thành công của học tập qua trải nghiệm của sinh viên nước ngoài du học ở Việt Nam là nhờ sự hợp tác giữa tất cả các nhà giáo dục, nhà nghiên cứu, nhân viên của các tổ chức phi chính phủ, gia đình homestay, bạn học và chính quyền địa phương ở tất cả các cấp trong môi trường ở nước sở tại.Từ khóa học tập qua trải nghiệm, tư duy phản biện, Trường Đào Tạo Quốc Tế (SIT), Việt Nam
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH