XÂY DỰNG BỘ THÍ NGHIỆM SỬ DỤNG TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ "PHƯƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI" NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THỰC NGHIỆM CỦA HỌC SINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nhật Long Lê, Thanh Loan Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2023

Mô tả vật lý: tr.1221

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 354186

Dạy học phát triển năng lực thực nghiệm vật lí là một trong những nhiệm vụ quan trọng khi triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Thông qua việc chế tạo bộ dụng cụ thí nghiệm đáp ứng việc dạy học phát triển năng lực của học sinh và áp dụng vào dạy học thực tế, bài nghiên cứu nhận thấy các thành tố năng lực thực nghiệm của học sinh có sự tiến bộ và cải thiện. Bộ dụng cụ thí nghiệm được chế tạo đã góp phần giải quyết những khó khăn về mặt dụng cụ thí nghiệm hiện có và đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh, phù hợp để sử dụng dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH