THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON Ở QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thảo Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2023

Mô tả vật lý: tr.1860

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 359419

Xuất phát từ sự cần thiết của việc đánh giá sự phát triển (ĐGSPT) của trẻ mẫu giáo (MG) 5-6 tuổi, bài viết khảo sát thực trạng hoạt động ĐGSPT của trẻ MG 5-6 tuổi ở 5 trường mầm non (MN) tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) về: vai trò, nội dung, hình thức, phương pháp, phương tiện, công cụ cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động này. Nghiên cứu được khảo sát trên 59 người gồm cán bộ quản lí (CBQL) và giáo viên mầm non (GVMN). Kết quả cho thấy hoạt động ĐGSPT của trẻ MG 5-6 tuổi được các trường MN thực hiện khá toàn diện và thường xuyên. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại vẫn chưa thực sự tương xứng, cần có những biện pháp để hoạt động ĐGSPT đi vào chiều sâu và phát huy tối đa vai trò của nó.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH