Khảo sát chiến lượt ghi nhớ trong việc học từ vựng: Sinh viên chuyên ngữ Trường Đại học Lạc Hồng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khả Vi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Lạc Hồng- Chuyên san Kinh tế, 2023

Mô tả vật lý: tr.62-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 361824

 Từ vựng là một thành phần quan trọng của mọi hệ thống ngôn ngữ. Từ vựng, theo Lewis (1993) [1], "là cốt lõi hay trái tim của ngôn ngữ." Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện trong nhiều năm để tạo ra các phương pháp dạy và học từ vựng hiệu quả để giúp người học ngôn ngữ thứ hai (L2) thông thạo tiếng Anh. Tuy nhiên, việc phát triển vốn từ vựng không chỉ đơn thuần là học và hiểu nghĩa của từ
  nó cũng liên quan đến việc ghi nhớ nghĩa để người học có thể sử dụng chúng khi giao tiếp. Để thu hẹp khoảng cách giữa việc học và nắm vững từ vựng, các chiến lược ghi nhớ phải được sử dụng. Nó có thể giúp người học hiểu cách nâng cao kiến thức từ vựng của họ. Mục đích của nghiên cứu này là để xác định cách các sinh viên chuyên ngành tiếng Anh sử dụng các chiến lược ghi nhớ để học từ vựng và giá trị của những chiến lược này đối với việc học của họ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH