ĐÁNH GIÁ CÁC HIỆU ỨNG TÂM LÝ VỀ HỨNG THÚ HỌC TẬP GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Chương Cao, Ngọc Minh Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Thể thao, 2023

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 365388

 Nghiên cứu sử dụng Thang đo nhu cầu tâm lý cơ bản, sở thích tình huống và mức độ tham gia học tập được sử dụng để đánh giá các vấn đề tâm tâm lý liên quan đến hứng thú học môn Giáo dục Thể chất của sinh viên Trường Đại họcKinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Kết quả cho thấy nhu cầu tâm lý cơ bản, sở thích tình huống có mối tương quan tích cực cao với sự tham gia học tập
  Sở thích tình huống có tác động trung gian một phần giữa nhu cầu tâm lý cơ bản và sự tham gia học tập. Trong giảng dạy Giáo dục Thể chất, sự hài lòng về tính tự chủ, năng lực, tính phù hợp có thể thúc đẩy sự sẵn sàng tham gia, khả năng vận dụng kiến thức và kỹ năng trong giờ học Giáo dục Thể chất của sinh viên, tạo môi trường tốt để hình thành các hoạt động học tập lâu dài. Ngoài việc quan tâm đến tính mới lạ, phù hợp, phương pháp dạy, hình thức tổ chức, các sinh viên còn cần quan tâm đến đặc tính chú ý với yếu tố mới để thỏa mãn trải nghiệm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH