TÁC ĐỘNG CỦA QUIZLET ĐẾN VIỆC VẬN DỤNG TỪ VỰNG VÀ HIỂU NỘI DUNG BÀI HỌC CỦA SINH VIÊN EMI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI, TỪ GÓC NHÌN CỦA SINH VIÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Bach Mai Ho, Phuong Hoa Trinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: tr.170

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 365466

English as a medium of instruction (EMI) has become increasingly popular in higher education institutions worldwide, including Vietnam. However, many EMI students face challenges in understanding lesson content due to limited vocabulary knowledge. In recent years, digital tools such as Quizlet have been introduced as a potential solution to improve vocabulary mastery. This study aims to investigate the effectiveness of Quizlet in enhancing vocabulary mastery and understanding of lesson content for EMI students at the School of Languages and Tourism, Hanoi University of Industry, as perceived by the students themselves. A quantitative approach was employed, with over 70 students participating in the study through a questionnaire. The results show that Quizlet is perceived as an effective tool for vocabulary learning and understanding lesson content, with positive responses towards Quizlet usage, vocabulary mastery, and understanding of lesson content. The study suggests that Quizlet can be used as a valuable supplement to EMI teaching and learning, and provides insights for further research on the effectiveness of digital tools in EMI context.Việc sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ dạy và học (EMI) ngày càng trở nên phổ biến ở các cơ sở giáo dục đại học trên toàn thế giới và cả Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều sinh viên EMI gặp khó khăn trong việc hiểu nội dung bài học do vốn từ vựng hạn chế. Các công cụ kỹ thuật số như Quizlet đã được đưa ra như một giải pháp để khắc phục khó khăn. Nghiên cứu nhằm khảo sát hiệu quả của Quizlet trong việc nâng cao khả năng nắm vững từ vựng và hiểu nội dung bài học của sinh viên EMI tại Trường Ngoại ngữ -Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, từ góc nhìn của sinh viên. Với 76 sinh viên tham gia thông qua khảo sát, kết quả cho thấy Quizlet được coi là một công cụhiệu quả để học từ vựng, hiểu nội dung bài học, Quizlet có thể là một công cụ hỗtrợ có giá trị cho việc dạy và học EMI, đồng thời cung cấp thông tin để nghiên cứu sâu hơn về hiệu quả của các công cụ số trong các học phần EMI.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH