TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP (CSR) ĐỐI VỚI LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP HỆ THỐNG SIÊU THỊ BÁN LẺ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chử Lam Quỳnh Đặng, Đình Nghi Lê, Thị Lan Ngô, Thị Ánh Thi Nguyễn, Châu Lộc Trần, Thị Minh Ngọc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Công nghệ Đồng Nai, 2023

Mô tả vật lý: tr.76-88

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 365764

Nghiên cứu kiểm định tác động của CSR đến lòng trung thành của khách hàng thông qua 200 mẫu khảo sát là khách hàng của các hệ thống siêu thị bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó niềm tin, sự hài lòng của khách hàng và danh tiếng công ty đóng vai trò trung gian. Sử dụng mô hình PLS-SEM, kết quả nghiên cứu cho thấy rằng CSR tác động tích cực đến các yếu tố trung gian theo các mức độ tác động khác nhau giữa ba yếu tố. Đồng thời nghiên cứu cũng chỉ ra vai trò trung gian của các biến sự hài lòng, danh tiếng và niềm tin của khách hàng giữa CSR với lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH