QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN THEO ĐỊNH HƯỚNG STEM Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phúc Minh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 366256

Managing activities of teaching Literature in high schools in recent years has achieved certain results. However, there are still many limitations and inadequacies that need to be removed. The article focuses on analyzing the meaning and factors affecting the management of STEM-oriented language arts teaching activities, a general assessment of the current situation of managing activities in teaching Literature-oriented subjects. STEM in high school as well as content management of teaching Literature in high school.Quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn ở trường trung học phổ thông trong những năm qua đã thu được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều hạn chế, bất cập cần được tháo gỡ. Bài viết tập trung phân tích về ý nghĩa, các yếu tố ảnh hưởng tới công tác quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn theo định hướng STEM, đánh giá chung về thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn theo định hướng STEM ở trường trung học phổ thông cũng như nội dung quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn ở trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH