Nghiên cứu đã tập trung vào việc phân tích các số liệu thống kê được thu thập bằng bảng câu hỏi liên quan đến các yếu tố của chất lượng dịch vụ giáo dục như: cơ sở vật chất, môi trường giáo dục, hoạt động giáo dục, kết quả giáo dục và sự đồng cảm. Kết quả cho thấy mức độ hài lòng cao của học sinh đối với các yếu tố cơ sở vật chất và kết quả giáo dục. Trong khi đó, môi trường giáo dục và hoạt động giáo dục có mức độ hài lòng thấp hơn, cho thấy cần có những cải tiến trong hai khía cạnh này. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy cơ sở vật chất, kết quả giáo dục và sự đồng cảm có ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa thống kê còn biến môi trường giáo dục, hoạt động giáo dục không ảnh hưởng đến sự hài lòng chung của học sinh về chất lượng giáo dục.The paper focused on analyzing statistical data collected through a questionnaire related to various aspects of educational service quality, such as infrastructure, educational environment, educational activities, educational outcomes, and empathy. The results showed high levels of satisfaction among students regarding infrastructure and educational outcomes. On the other hand, the educational environment and educational activities had lower satisfaction levels, indicating the need for improvements in this area. The results of the analysis of facilities restoration, educational outcomes and empathy have a positive and statistically significant effect, while the educational environment and educational activities do not affect the overall satisfaction of students about education quality.