VẤN ĐỀ DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phúc Huy Tùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 366769

Dạy học tích hợp (DHTH) có nhiều ưu điểm và đã được nghiên cứu, triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chương trình giáo dục phổ thông 2018 của Việt Nam cũng đang từng bước thực hiện xu hướng giáo dục này, tuy nhiên, còn nhiều trở ngại. Bài viết trình bày một số nghiên cứu cũng như kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về DHTH, đồng thời, đề xuất các biện pháp để triển khai hiệu quả vấn đề này trong thực tiễn giáo dục phổ thông tại Việt Nam.Integrated teaching has many advantages and has been researched and implemented in many countries around the world. Vietnam's 2018 general education program is also gradually implementing this educational trend, however, there are still many obstacles. The article presents some stydies and the experiences of some countries on integrated teaching, and at the same time, proposes measures to effectively implement this issue in the practice of general education in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH